AI understeer off track when player car is passing them

Discussion in 'Automobilista - Help & Support' started by CharlesHarris12, Jul 17, 2018.

  1. CharlesHarris12

    CharlesHarris12 New Member

    Joined:
    Jul 16, 2018
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Dán phim cách nhiệt cho ô tô cần căn cứ vào những tiêu chuẩn chất lượng nào ?

    Khi mua bất kì một sản phầm nào ta đều phải căn cứ vào những tiêu chuẩn chất lượng riêng để phù hợp với với nhu cầu của mình. Phim cách nhiệt cũng vậy, khi dán giấy dán kính chống nắng tphcm Nexgardvietnam cho cửa kính hay ô tô của mình bạn cần chú ý đến những tiêu chuẩn nào. Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ một ít thông tin hữu ích giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình.

    Tiêu chuẩn mà bạn phải quan tâm hàng đầu đó là về độ xuyên sáng của phim.Nếu bạn dán phim cách nhiệt cho ô tô thì đây là tiêu chuẩn quan trọng nhất vì chúng ảnh hưởng tới sự an toàn của bạn. Một cách vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó là chống nắng, chống chói, chống tia UV thì cũng phải đảm bảo sự an toàn về tầm nhìn cho người lái. Tuyệt đối không cản trở hay làm nhòa tầm nhìn của người lái xe. Nếu độ xuyên sáng càng cao thì sẽ càng đảm bảo được tầm nhìn cao hơn. Về một con số cụ thể cho tiêu chí này thì người dùng phải chọn phim có tỷ lệ xuyên sáng càng cao càng tốt , thường thì trên 75% .

    [​IMG]

    Phim cách nhiệt cho oto và cửa kính​

    Thứ hai là bạn phải căn cứ và tiêu chuẩn về việc chống chói lóa của phi cách nhiệt. Cản đường truyền của ánh sáng mặt trời , hạn chế sự chói lói từ nó là những gì phim cách nhiệt mang lại. khi trong căn phòng thì nó giúp bảo vệ mắt của bạn . cũng như khi lái xe đảm bảo tính an toàn cho cho người đi xe đặc biệt là vào ban đêm đi ngược chiều những chiếc đèn pha của xe khác dễ khiến chói lói và làm bạn khó khăn trong việt lái xe. Để đảm bảo cho an toàn cũng như không bị ánh sáng làm hoa mắt thì bạn nên chọn Giấy dán kính cách nhiệt chống nắng nóng cửa sổ giá rẻ ở tphcm có tiêu chuẩn chống chói lói này phù hợp nhé !


    [​IMG]

    Dán phim cách nhiệt để đảm bảo an toàn​

    Tiêu chuẩn thứ ba mà bất cứ người mua phim nào cũng quan tâm đó là về tiêu chí độ bền. Một phim cách nhiệt có chất lượng thì có độ bền theo thời gian và thường là 8 đến 15 năm. Vì vậy khi mua sản phẩm bạn cần coi rõ nguồn gốc và xuất xứ để được sản phẩm bền như mong muốn . Có 3 dòng sản phẩm được ưa chuộng đến từ Mỹ , Hàn Quốc, Đài Loan. Mỗi loại đều có những ưu thế riêng vì vậy bạn nên tìm hiểu kĩ càng trước khi mua.

    Hiện nay phim cách nhiệt Cao Sang đang là địa chỉ cung ứng phim cách nhiệt Hàn Quốc đạt chất lượng cao, đảm bảo chính hãng và độ bền 10 năm, thậm chí là cao hơn nữa. Đây chắc hẳn là địa chỉ bạn đáng để tin tưởng tại https://myspace.com/nexgardvietnam hoặc địa chỉ 88 Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Tphcm Điện thoại: 0947 490 391 - 0932 811 163
     
    Last edited: Aug 16, 2018

Share This Page